MANOCANH - MÓC ÁO KIM TÍN - PHỤ KIỆN MỞ SHOP - MÓC

MANOCANH - MÓC ÁO KIM TÍN - PHỤ KIỆN MỞ SHOP - MÓC

MANOCANH - MÓC ÁO KIM TÍN - PHỤ KIỆN MỞ SHOP - MÓC

MANOCANH - MÓC ÁO KIM TÍN - PHỤ KIỆN MỞ SHOP - MÓC

MANOCANH - MÓC ÁO KIM TÍN - PHỤ KIỆN MỞ SHOP - MÓC
MANOCANH - MÓC ÁO KIM TÍN - PHỤ KIỆN MỞ SHOP - MÓC

Địa chỉ: 116/28 HUỲNH VĂN NGHỆ, PHƯỜNG 15, TÂN BÌNH (PHAN HUY ÍCH ĐI VÀO)

0973 387 030(Hotine)

0937 673 262(Hotine)

Zalo
Những mô hình khởi nghiệp bằng kinh doanh làm giàu với số vốn ít

Những mô hình khởi nghiệp bằng kinh doanh làm giàu với số vốn ít
1. BÁN ĐỒ ĂN VẶT ONLINE
Kinh doanh đồ ăn vặt cũng là một trong các mô hình khởi nghiệp với 50 triệu. Đây có thể coi là một ngành hàng kinh doanh khá hot. Nếu bạn có khả năng nấu nướng ngon, biết làm các món ăn vặt mới lạ và tận dụng tốt các mạng xã hội thì việc kiếm được nguồn lợi nhuận ổn định là không hề khó.

Đặc biệt, ngày nay xu hướng mua hàng online ngày càng phát triển. Thay vì phải ra các hàng quán chờ đợi, thì đa số khách hàng chọn giải pháp đặt hàng online. Đối tượng khách hàng thường mua các món đồ ăn vặt online là học sinh, sinh viên và dân văn phòng.

Bán đồ ăn vặt online

Tuy nhiên, để sản phẩm của bạn có thể thu hút được khách hàng thì ngoài ngon và độc còn phải đảm bảo vệ sinh và giá cả phải chăng. Đặc biệt, khi chụp hình đồ ăn post lên mạng xã hội bạn cần cố gắng trang trí món ăn sao cho đẹp để lên hình thật nghệ thuật nhé.

Trên đây là 4 hình thức khởi nghiệp  kinh doanh với 50 triệu. Hy vọng những chia sẻ này có thể giúp bạn định hướng được hình thức và cách thức kinh doanh.

Nếu bạn đang thắc mắc không biết phải kinh doanh gì với 50 triệu thì có thể tham khảo 4 gợi ý trên và chọn cho mình mô hình kinh doanh phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công!

2. BÁN ĐỒ HANDMADE
Hiện nay, ngày càng có nhiều người yêu thích các món đồ handmade nhỏ xinh, được làm một cách tinh xảo. Vì vậy, ý tưởng bán đồ handmade cũng khá khả thi. Hơn nữa, chi phí đầu tư lại không lớn.

Bán đồ handmade cũng là một lựa chọn ít vốn

Bên cạnh đó, khi mới khởi nghiệp bạn không cần phải tốn chi phí thuê địa điểm để mở tiệm mà có thể bán qua mạng, trên các trang tài khoản cá nhân của mình như intergram, facebook, zalo,…

Bán hàng qua mạng không tốn nhiều thời gian. Vì vậy, bạn có thể vừa đi làm công việc chính, vừa phát triển việc kinh doanh online. Ngoài ra, vào các thời gian rảnh rỗi để tự làm các món đồ handmade. Có thể nói đây là một nghề tay trái giúp bạn “cá kiếm” được kha khá mà lại không tốn nhiều vốn đầu tư.

3. MỞ TIỆM PHOTOCOPY CÓ NÊN KHÔNG ?

Nếu như bạn có mặt bằng tại các vị trí tốt như gần trường học, gần các văn phòng là việc thì lựa chọn mở một tiệm photocopy được coi là một mô hình kinh doanh hợp lý bởi nguồn khách ở các khu vực này đảm bảo, không lo bị ế.

Chi phí đầu tư cho một tiệm photocopy không lớn, dao động trong khoảng từ 40 cho đến 50 triệu đồng

Cụ thể, nguồn chi phí đầu tư được phân bổ như sau:

 Với một tiệm photocopy diện tích 20 m2 thì có giá dao động trong khoảng 3 – 5 triệu/tháng. Thông thường, khi thuê nhà bạn sẽ phải đặt cọc 1 tháng và trả trước tiền nhà 1 tháng. Vậy là chi phí thuê nhà sẽ dao động trong khoảng 6 – 10 triệu.
 Một chiếc máy photocopy KTS có giá khoảng 18 triệu đồng
 Một dàn máy vi tính để bàn khoảng 5 triệu đồng
 Một chiếc máy in laser + màu khoảng 5 triệu đồng
 Các loại giấy in khoảng 2 triệu đồng
Mở tiệm photocopy
Nếu như thuê được địa điểm tốt, nguồn khách đông và ổn định, sau khi trừ các chi phí, mỗi tháng bạn có thể lãi được khoảng 10 triệu đông. Ngoài ra, bạn còn thể kết hợp kinh doanh thêm các thiết bị văn phòng phẩm để tăng thêm thu nhập.

Lưu ý: Khi vừa bắt đầu bạn không nên đầu tư quá nhiều máy photocopy để vừa có thể tiết kiệm chi phí, vừa có thể dự liệu được lượng khách hàng tháng.

4. KINH DOANH HÀNG SECOND HAND
Bán đồ second hand cũng là một trong các mô hình kinh doanh an toàn và có lợi nhuận cao dành cho những ai muốn khởi nghiệp với 50 triệu đồng.

Bạn có thể chọn hình thức mua đi bán lại các món hàng cũ như quần áo, giày dép, bàn ghế, đồ gia dụng,… Trong đó, mặt hàng thời trang được đánh giá là mang lại nguồn lợi nhuận cao và dễ bán nhất.

mặt hàng thời trang được đánh giá là mang lại nguồn lợi nhuận cao và dễ bán nhất.

Khi mới bắt đầu kinh doanh, còn chưa có nhiều kinh nghiệm, các bạn không nên mua quần áo theo thùng bởi tỉ lệ rủi ro cao, nguồn vốn lại nhiều. Thay vào đó, bạn nên mua hàng nhặt hoặc lấy hàng từ những nguồn thân quen.

Đối với việc kinh doanh online hàng second hand bạn nên có một website nhỏ để đăng sản phẩm và tạo uy tín. Chi phí làm website hiện nay có giá thành khá mềm, bạn có thể suy nghĩ tử tới hướng đi này. Ngoài ra, hãy tận dụng trang facebook, intergram, pinterest, zalo,… để bán hàng hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên đầu tư vài con manocanh để trưng bày quần áo trông đẹp và thu hút hơn, giúp mẫu quần áo trông mới mẻ hơn. Chi phí mua manocanh thực ra cũng không đắt, lại có thể sử dụng lâu dài và mang lại nhiều lợi ích

MANOCANH - MÓC ÁO KIM TÍN
Địa chỉ : 116/28 Lý Thường Kiệt , Phường 15, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline : 0973 387 030 - 0937 673 262
Email : xuongnhuakimtin@gmail.com
Website : http://manocanhkimtin.com -  http://mocaokimtin.com 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top