Manocanh thiết kế thời trang giá rẻ tại TP. HCM - Manocanh Kim Tín

Tầm quan trọng của manocanh đối với thời trang, Một số lưu ý khi mua manocanh, Phân loại manocanh, Kim Tín cung cấp manocanh giá rẻ cam kết uy tín, chất lượng

Cam kết về giá cả và chất lượng sản phẩm tại Kim Tín

Manocanh thiết kế thời trang giá rẻ tại TP. HCM - Manocanh Kim Tín

Manocanh, Manocanh nữ, Móc áo Kim tín
Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh của những chiếc Manocanh trong các shop thời trang hiện nay, bởi vì với sự đa dạng về các mẫu trang phục không thể được diễn tả trọn vẹn qua các chiếc móc treo thông thường.

Địa chỉ: 116/28 HUỲNH VĂN NGHỆ, PHƯỜNG 15, TÂN BÌNH (PHAN HUY ÍCH ĐI VÀO)

0973 387 030(Hotine)

0937 673 262(Hotine)

Zalo
Manocanh thiết kế thời trang giá rẻ tại TP. HCM - Manocanh Kim Tín

Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh của những chiếc Manocanh trong các shop thời trang hiện nay, bởi vì với sự đa dạng về các mẫu trang phục không thể được diễn tả trọn vẹn qua các chiếc móc treo thông thường. Mà chỉ có sử dụng Manocanh mới có thể tôn lên hết được vẻ đẹp của nó. Khi được mặc lên những bộ thời trang đẹp mắt, Manocanh sẽ nhanh chóng thu hút ánh nhìn của khách hàng hơn, qua đó kích thích sự tò mò tìm hiểu sản phẩm.

 

Tầm quan trọng của manocanh đối với thời trang

 

Manocanh là sản phẩm giúp cho chủ shop trưng bày những sản phẩm thịnh hành, chuyên nghiệp và bắt mắt nhất, bởi những mẫu manocanh có độ chính xác cao về số đo, kích thước để tạo ra hình mẫu chuẩn trong việc diện lên những bộ quần áo thời trang đa dạng.

 

Manocanh thiết kế thời trang

Manocanh thiết kế thời trang

 

Chính sự quan trọng này manocanh thiết kế thời trang được sử dụng phổ biến trong ngành thời trang giúp cho nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo thể hiện phong cách của mình, được gửi gắm qua những bộ trang phục khoác lên mẫu manocanh tinh tế, thẩm mỹ sang trọng. 

Bên cạnh đó những mẫu ma-no-canh thiết kế đẹp sang trong, còn gián tiếp trở thành phương tiện quảng bá hình ảnh thương hiệu của shop, tăng hiệu quả kinh doanh trong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay. 

 

Manocanh cơ bản có 3 màu chính

 

- Màu trắng (trắng bóng hoặc trắng mờ)

- Màu đen (đen mờ, đen bóng)

- Màu da người

Manocanh màu da người

Manocanh màu da người

 

Manocanh nữ có dáng siêu hấp dẫn, thích mắt phù hợp cho các shop bán váy đầm hoặc studio áo cưới. Các dáng đứng phong phú và hợp thời trang, tùy vào yêu cầu của khách hàng mà có thể cung cấp các dáng đứng và khuôn mặt manocanh khác nhau, phù hợp với mục đích kinh doanh của khách hàng. 

 

Một số lưu ý khi mua manocanh

 

- Màu sắc manocanh trên website có thể đậm, nhạt hơn thực tế do máy chụp và góc chụp. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ và tránh được sự không hài lòng

- Do sản xuất thủ công nên màu sắc manocanh có thể thay đổi tùy đợt, đậm hơn hoặc nhạt hơn

- Số đo các vòng và kích thước có thể chênh lệch, nhưng không đáng kể

- Các phụ kiện đi kèm manocanh được bán riêng. Quý khách vui lòng mua riêng để trang trí cho manocanh thêm bắt mắt, duyên dáng hơn khi trưng bày ở cửa hàng.

 

Phân loại manocanh

 

Manocanh hay còn được gọi là tượng mẫu, tùy vào giá thành và chất lượng mà manocanh có thể được chia làm 4 loại chính:

Loại 1: Mẫu dày, cứng cáp, dùng sợi tiêu chuẩn (sợi thủy tinh vật tư sản xuất manocanh) - Mẫu vẽ bởi các họa sĩ chỉ áp dụng với mẫu da người.

Loại 2: Mẫu dày, cứng cáp, dùng sợi tiêu chuẩn (sợi thủy tinh vật tư sản xuất manocanh) - Mẫu vẽ bởi công nhân sản xuất lành nghề. Mẫu trắng bóng mặt hoặc trơn hay gọi mặt mù dùng công nghệ sơn 2K chống trầy, chống ngả màu.

Loại 3: Mẫu dày tương đối, dùng ít sợi - Chỉ áp dụng cho mặt trơn không vẽ, chỉ sơn màu trắng. Mẫu cố định, không có nhiều dáng.

Loại 4: Loại hình tân trang lại giá thanh rẻ.

 

Kim Tín cung cấp manocanh giá rẻ cam kết uy tín, chất lượng

 

Manocanh - Móc áo Kim Tín chuyên cung cấp Manocanh (Mannequin), móc treo quần áo, giàn giá kệ, phụ kiện, đồ trang trí, lưới - khung lưới - móc lưới, sàn treo quần áo,... Chúng tôi là đơn vị cung cấp nội thất thời trang đa dạng với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng manocanh để bạn có thể lựa chọn cho shop thời trang của mình. 

 

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi

 

Cam kết về giá cả và chất lượng sản phẩm tại Kim Tín

 

Chúng tôi tự tự khẳng định chắc chắn sẽ khiến bại hài lòng khi đến đây bởi Kim Tín là đơn vị chuyên phân phối các dòng manocanh cao cấp kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn lớn nhất cho khách hàng.

- Các chỉ số về kích thước của từng bộ phận manocanh được đảm bảo giống với chỉ số chung của người thật

- Đội ngũ nhân viên tư vấn tâm huyết, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách hàng những vấn đề trọng tâm giúp khách hàng đưa ra các lựa chọn tối ưu nhất.

- Giá thành sản phẩm đảm bảo phù hợp với chất lượng lại còn phải chăng.

Đối với các shop thời trang, manocanh có ý nghĩa rất lớn, gắn liền hình ảnh của shop. Hơn thế nữa, việc liên tục thay đổi trang phục lên “người mẫu shop” không chỉ giúp cửa hàng bạn được “đổi mới”, bắt mắt mà còn giúp kích ứng nhu cầu khách hàng, giúp người mua thiện cảm trang phục ấy hơn. Vì vậy, hãy chọn những mẫu Manocanh thật đẹp, thật chất lượng mà giá cả lại phải chăng nhé!

 

MANOCANH - MÓC ÁO KIM TÍN

Địa chỉ   : 484 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline  : 0973 387 030 - 0937 673 262

Email     : xuongnhuakimtin@gmail.com

Website : www.manocanhkimtin.com 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top