Sản phẩm Manocanh - Phụ kiện trưng bày thời trang không thể thiếu tại các shop quần áo

Vì sao cần sử dụng ma nơ canh trong các cửa hàng thời trang?, Sản phẩm manocanh “chất lượng, uy tín, giá rẻ” tại Kim Tín

Không thể sử dụng người mẫu hằng ngày, hàng giờ, Manocanh giúp khách hàng dễ dàng hình dung sản phẩm thời trang hơn

Sản phẩm Manocanh - Phụ kiện trưng bày thời trang không thể thiếu tại các shop quần áo

Manocanh, mannequin, manikin, ma nơ canh, Shop móc áo manocanh Kim Tín
Kim Tín - Cửa hàng cung cấp ma nơ canh, móc áo đa dạng mẫu, giá rẻ phục vụ ngành thời trang may mặc. Liên hệ: 0973 387 030 - 0937 673 262 chị Dung

Địa chỉ: 116/28 HUỲNH VĂN NGHỆ, PHƯỜNG 15, TÂN BÌNH (PHAN HUY ÍCH ĐI VÀO)

0973 387 030(Hotine)

0937 673 262(Hotine)

Zalo
Sản phẩm Manocanh - Phụ kiện trưng bày thời trang không thể thiếu tại các shop quần áo

Manocanh ( Mannequin hay manikin ) là những tượng hình người bằng nhiều chất liệu khác nhau như kiểu búp bê ( người nộm ) được thiết kế theo đúng tỉ lệ người và được mặc những bộ thời trang mới (quần, áo, đầm váy, mũ nón, các loại phụ kiện khác v.v...) làm mẫu để trưng bày giới thiệu sản phẩm thời trang đến với công chúng, khách hàng… Đối với lĩnh vực thời trang cùng như kinh doanh các dòng sản phẩm may mặc tại các cửa hàng, shop quần áo thì việc đầu tư cho các hình mẫu ma nơ canh là việc vô cùng cần thiết.”

 

Vì sao cần sử dụng ma nơ canh trong các cửa hàng thời trang?

 

1/ Không thể sử dụng người mẫu hằng ngày, hàng giờ

 

manocanh

Manocanh trưng bày mẫu thời trang tại các shop quần áo

 

Số lượng cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang hiện nay trên thế giới ngày một tăng cao, từ các cửa hàng thời trang lớn cho đến nhỏ, từ buôn bán tại gia cho đến các trung tâm thương mại… Việc sử dụng người mẫu thật để trưng diện các mẫu thiết kế thời trang trong hàng tiếng đồng hồ, từ ngày này qua ngày khác là điều không thể. Ngoài ra yêu cầu của việc trưng bày, quảng bá sản phẩm là phải đạt được trạng thái tĩnh chứ không bắt buộc phải khuấy động như các hoạt náo viên tại sự kiện. Vì vậy, từ khá lâu rồi việc sử dụng người mẫu thực tế tại các cửa hàng thời trang trở nên vô cùng hạn chế. Họ chỉ thường xuất hiện tại các sự kiện thời trang, chụp hình với các sản phẩm chứ ít thấy có cửa hàng thời trang nào sử dụng xuyên suốt người mẫu hằng ngày cho công việc kinh doanh đòi hỏi tính liên tục như vậy. Sử dụng ma nơ canh trong các cửa hàng vì thế đã trở thành một xu thế xuất hiện hàng trăm năm nay, từ Âu sang Á, từ Mỹ sang Phi, bất cứ đâu trên thế giới có kinh doanh về thời trang, may mặc đều sử dụng ma nơ canh như một trong những công cụ đắc lực để thực hiện chiến lược thu hút khách cho hoạt động bày bán này.

 

2/ Manocanh giúp khách hàng dễ dàng hình dung sản phẩm thời trang hơn

 

ma nơ canh thời trang

Ma nơ canh giúp khách hàng dễ dàng hình dung sản phẩm hơn

 

Trong kinh doanh thời trang may mặc, chất lượng là một yếu tố quan trọng nhưng sự bắt mắt, phù hợp về hình ảnh còn là thứ khiến người xem dễ hình dung và thu hút hơn. Chúng ta đi mua một món đồ thời trang như giày dép, quần áo, mũ nón thì điều đầu tiên thường chú trọng không chỉ là chất lượng của sản phẩm mà còn là khi diện lên người nó có phù hợp với chúng ta hay không? Có phù hợp với xu thế thời trang hiện nay không? Ma nơ canh trong các cửa hàng sẽ là cách để người mua có cái nhìn chi tiết, dễ hình dung về kiểu dáng lẫn form mặc. Tất cả đều có được trực quan sinh động nhất qua việc sử dụng ma nơ canh trên thực tế. Ngoài ra, sử dụng ma nơ canh trong các cửa hàng còn là yếu tố đảm bảo giúp cho việc giới thiệu các phẩm nổi bật nhất hay hàng mới về… tạo ấn tượng với khách hàng. Quần áo, thời trang chỉ có thể được nhìn nhận khách quan, sinh động nhất thông qua thực tế cảm nhận chứ không phải việc nó nằm trên kệ hoặc trong tủ được xếp lại gọn gàng.

 

Sản phẩm manocanh “chất lượng, uy tín, giá rẻ” tại Kim Tín

 

địa chỉ bán manocanh uy tín

Các mẫu ma nơ canh đa dạng, chất lượng tại Kim Tín

 

Cửa hàng phụ kiện ma nơ canh Kim Tín chuyên sản xuất, sửa chữa các loại manocanh nam, manocanh nữ, manocanh trẻ em, manocanh thiết kế, manocanh bán thân, manocanh bọc vải, manocanh khung sắt… được sản xuất theo một quy trình vô cùng chất lượng và khoa học. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho người tiêu dùng móc áo giá tốt, đủ kiểu dáng, chất liệu phù hợp cho từng mẫu mã thời trang riêng. Tùy thuộc vào diện tích cửa hàng, mặc hàng kinh doanh thời trang của bạn mà lựa chọn cho mình những sản phẩm ma nơ canh phù hợp nhất. Shop móc áo manocanh Kim Tín mang đến cho khách hàng của mình những mẫu phụ kiện trưng bày, treo móc quần áo với nhiều sự lựa chọn cùng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, ngoài ra chúng tôi nhận sửa chữa, làm mới manocanh theo yêu cầu. Mọi thắc mắc xin quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây hoặc truy cập website: www.manocanhkimtin.com.vn để được giải đáp và hỗ trợ, báo giá sản phẩm nhanh chóng!

 

MANOCANH - MÓC ÁO KIM TÍN
Địa chỉ   : 116/28 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline  : 0973 387 030 - 0937 673 262
Email     : xuongnhuakimtin@gmail.com
Website : www.manocanhkimtin.com 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top