Shop Kim Tín: Địa chỉ sỉ lẻ manocanh trẻ em giá rẻ, chất lượng

Tìm hiểu về manocanh trẻ em, Vì sao bạn nên chọn manocanh trẻ em cho shop của mình?, Gợi ý vị trí đặt manocanh trẻ em trong cửa hàng, Mua manocanh trẻ em ở đâu uy tín? Có ngay Shop Kim Tín tại quận Tân Bình

Tại mặt tiền shop, Tại một góc của shop, Manocanh của Kim Tín sở hữu những ưu điểm gì?

Shop Kim Tín: Địa chỉ sỉ lẻ manocanh trẻ em giá rẻ, chất lượng

manocanh trẻ em, manocanh em bé, Shop Kim Tín
Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm hãy nhanh tay truy cập vào website manocanhkimtin.com để tham khảo các mẫu manocanh trẻ em và manocanh người lớn của Shop Kim Tín.

Địa chỉ: 116/28 HUỲNH VĂN NGHỆ, PHƯỜNG 15, TÂN BÌNH (PHAN HUY ÍCH ĐI VÀO)

0973 387 030(Hotine)

0937 673 262(Hotine)

Zalo
Shop Kim Tín: Địa chỉ sỉ lẻ manocanh trẻ em giá rẻ, chất lượng

Bạn đang ấp ủ ý định kinh doanh quần áo trẻ em? Bạn muốn mua manocanh trẻ em nhưng không biết ở đâu bán hay phân phối manocanh giá tốt? Vậy bạn còn chần chờ gì mà không ghé qua Shop Kim Tín tại số 116/28 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình để thỏa sức lựa chọn các mẫu manocanh em bé chất lượng với giá cực tốt.

 

Tìm hiểu về manocanh trẻ em

 

 Có thể hiểu manocanh em bé là hình mô phỏng giống như người thật làm từ nhựa hoặc các chất liệu khác như gỗ, sắt, silicon... Kích cỡ của manocanh sẽ được làm theo kích cỡ của người thật.

 

 Thông thường, người ta sẽ sử dụng manocanh giống như người mẫu và cho chúng mặc các loại trang phục, váy vóc, đeo phụ kiện, đi giày… để trưng bày sản phẩm.

 

manocanh trẻ em

 

Một số mẫu manocanh trẻ em của Kim Tín

 

 Manocanh có nhiều kích cỡ từ trẻ 3 tháng tuổi cho đến trẻ 14 tuổi. Khi mua manocanh, bạn nên chọn size tùy theo nhu cầu của đối tượng khách hàng tiềm năng.

 

 Manocanh có các mẫu bán thân và toàn thân, dạng size lớn có loại phân biệt nam và nữ, những size nhỏ hơn có thể không phân biệt giới tính nên trang phục nam nữ đều dùng được.

 

Vì sao bạn nên chọn manocanh trẻ em cho shop của mình?

 

Ngành thời trang có đặc thù là xu hướng thay đổi rất nhanh, vì thế để hoạt động kinh doanh hiệu quả bạn sẽ cần đến các công cụ bổ trợ tác động trực tiếp đến thị hiếu khách hàng. Và manocanh em bé chính là một trong những công cụ hữu ích như vậy, chúng phù hợp với cả cửa hàng trực tiếp và shop online.

 

Manocanh có mặt trong các shop thời trang giúp khách hàng xem xét xem liệu món đồ này mặc lên có phù hợp không, form dáng có chuẩn không… Nó đưa đến những hình dung thực tế về sản phẩm để gợi lên hứng thú mua sắm và giúp khách hàng chắc chắn hơn về quyết định của mình.

 

Ngoài ra, manocanh trẻ em còn giúp tạo điểm nhấn cho cửa hàng thời trang và thúc đẩy doanh số bán hàng. Thông qua các loại manocanh, bạn có thể giới thiệu những mặt hàng mới nhất của mình đến với mọi người một cách trực quan sinh động.

 

Gợi ý vị trí đặt manocanh trẻ em trong cửa hàng

 

Thực tế là bạn có thể đặt manocanh ở bất cứ nơi đâu tùy ý thích nhưng sẽ có 2 vị trí quan trọng mà bạn cần lưu ý khi bài trí manocanh trong cửa hàng của mình. Cụ thể như sau:

 

Tại mặt tiền shop

 

Khi đến shop quần áo, hình ảnh chúng ta thường bắt gặp là những con manocanh ở phía sau lớp kính, chúng được khoác trên mình những bộ trang phục thật bắt mắt. Đây chính là cách mà đa số các shop đều sử dụng để lôi kéo khách hàng tiến vào cửa hàng.

 

Cách này không chỉ áp dụng cho các shop nằm ở mặt tiền đường lớn mà còn phù hợp với các shop nằm trong hẻm hay khu vực chung cư. Bạn hãy dùng loại manocanh chất lượng tốt, form dáng chuẩn, mẫu mã đẹp để trưng bày nhé.

 

manocanh trẻ em

 

Mặt tiền shop là vị trí đặt manocanh lý tưởng

 

Tại một góc của shop

 

Hãy sử dụng gương, đèn, background màu sắc… để trang trí một góc của shop thành nơi trưng bày manocanh và tận dụng nơi này để chụp ảnh sản phẩm. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê người mẫu và tạo ra một góc “hút” ánh nhìn của khách hàng khi bước vào shop của bạn.

 

Những con manocanh em bé đặt ở vị trí này bắt buộc phải có form dáng chuẩn. Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn loại manocanh có thể dễ dàng thay đổi trang phục, việc thao tác nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian đấy.

 

Mua manocanh trẻ em ở đâu uy tín? Có ngay Shop Kim Tín tại quận Tân Bình

 

Hiện nay, các cơ sở sản xuất manocanh thời trang rất đa dạng cả về mẫu mã, giá thành lẫn chất lượng sản phẩm. Do đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông tin cửa hàng trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

 

Kim Tín tự hào là địa chỉ cung cấp manocanh thời trang uy tín tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi kinh doanh các mặt hàng manocanh từ bán thân đến toàn thân, manocanh nam, manocanh nữ, manocanh trẻ em… Mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, dịch vụ tận tình và bảo hành chu đáo.

 

manocanh trẻ em

 

Manocanh của chúng tôi có khuôn mặt cực kì tinh xảo

 

Manocanh của Shop Kim Tín sở hữu những ưu điểm gì?

 

 Form dáng đẹp, chất liệu xịn xò.

 Sản xuất theo quy trình chuẩn, màu sắc đa dạng.

 Kích thước - tỉ lệ giống người thật, bề mặt bóng đẹp.

 Khớp tay có thể tháo rời, thuận tiện thay đổi trang phục.

 Khuôn mặt được vẽ tỉ mỉ, bền màu.

 Chân đế được làm chắc chắn và phủ lớp chống trầy.

 

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua sản phẩm hãy nhanh tay truy cập vào website manocanhkimtin.com để tham khảo các mẫu manocanh trẻ em của chúng tôi và chọn ra những bé manocanh xinh xắn cho shop của mình nhé.

 

MANOCANH - MÓC ÁO KIM TÍN

Địa chỉ:

- 116/28 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM (Phan Huy Ích đi vào)

- Số 28, Đường số 10, P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0973 387 030

Email: xuongnhuakimtin@gmail.com

Website: manocanhkimtin.com

Chia sẻ:
Bài viết khác:
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top